Cơ hội đầu tư nhà tại EcoLakes Mỹ Phước

Cập nhật: 28-12-2019 | 19:32:21

(BDO) Sáng 28-12, Cty SetiaBecamex tại khu nhà ở thương mại R9A&B, EcoLakes Mỹ Phước, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tiến hành bàn giao hơn 270 căn nhà phố liền kề. Hơn 400 quý khách hàng, các cơ quan, ban, ngành, chính quyền địa phương và toàn thể nhân viên Công ty đến dự.

  Khách hàng nhận hoa và quà tại lễ trao nhà của Cty SetiaBecamex

Tại buổi lễ trao nhà sáng nay, ông Phạm Hữu Trung, phó Tổng Giám đốc Cty cho biết;  Cty đã bàn giao 222 căn nhà phố liền kề EcoHome 1 và 54 căn nhà vườn Thiên Đàng giai đoạn 2, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có giá trị như; xe máy Vespa, ti vi Samsung, máy giặt, quạt điều hòa… và nhiều giải thưởng khác nhằm tri ân khách hàng. Ông Trung cho biết thêm, Cty dựa trên nền tảng xây dựng nhà ở theo tiêu chí bảo đảm môi trường  xanh, sạch, đẹp, đường thông thoáng, hè phố thoáng mát thân thiện môi trường, thuận tiện cho người dân khi đến đây sinh sống và làm việc có đầy đủ tiện ích như: hồ bơi, công viên cây xanh, phòng tập gym, sân tennis, gần trường học, bệnh viện.

Tới đây, trong đầu năm 2020 Cty sẽ triển khai 2 dự án mới là vườn Thiên Đàng 2 với hơn 400 căn nhà phố liền kề có nhiều sự lựa chọn với thiết kế xây dựng sang trọng 1 trệt 1 lầu, và một trệt 2 lầu khác nhau nằm trên khu đất vàng hơn 6 ha, tọa lạc trên dự án EcoLakes có giá bán khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng. Cty có chế độ thanh toán linh hoạt,  hỗ trợ trả góp thông qua ngân hàng lên đến 70% thanh toán dài hạn, lãi suất ưu đãi. Cty cam kết sẽ thực hiện đầy đủ nghĩa vụ pháp lý khi bàn giao nhà cho các cá nhân và nhà đầu tư. Trong dự án mới, Cty sẽ giao đúng thời hạn như đã cam kết bàn giao nhà trong thời gian khoảng cuối năm 2020, đây là cơ hội tốt nhất cho các cá nhân, hộ gia đình và nhà đầu tư.  

EcoHome 1và Vườn Thiên Đàng được xây dựng trên khu đô thị sinh thái Ecolakes Mỹ Phước, khu đô thị ra đời từ năm 2007, được quy hoạch và thiết kế chỉnh chu dựa trên ý tưởng sinh thái “Eco” kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc xây dựng và yếu tố tôn trọng môi trường tự nhiên. Dự án Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước vinh dự nhận được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín về quy hoạch và kiến trúc như “Dự án bất động sản tốt nhất ở Việt Nam” (Hạng 5 sao) giải “FIABCI Prix d’Excellence”,... Là ngôi nhà lý tưởng để bạn sinh sống, nghỉ dưỡng và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Ecolakes kiến tạo nên một môi trường sống xanh và hiện đại cũng như một cộng đồng văn minh, lịch sự.

EcoHome 1 (nhà hoàn thiện 100%) và Vườn Thiên Đàng (nhà hoàn thiện ngoài, thô trong) thuộc dự án Khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, được thiết kế hiện đại, cách Quốc lộ 13 khoảng 300m về phía đông. EcoHome 1 và Vườn Thiên Đàng thừa hưởng các tiện ích liền kề hiện hữu trong bán kính 2km bao gồm: Trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán cà phê, khu ẩm thực, khu công nghiệp,... Được thừa hưởng các tiện ích nội khu cao cấp của khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước. EcoHome 1 và Vườn Thiên Đàng sẽ cam kết mang lại giá trị lợi nhuận cao cho các cư dân và nhà đầu tư sở hữu, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình.

Công khanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên