Cơ hội xúc tiến thương mại và du lịch

Cập nhật: 01-06-2019 | 07:34:48

 Lễ hội Lái Thiêu mùa trái chín - 2019 còn là dịp thuận lợi cho việc xúc tiến thương mại và các hoạt động về du lịch.

Các đơn vị phối hợp: Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Xúc tiến du lịch, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Bình Dương, Công ty Tổ chức hội chợ triển lãm sẽ thực hiện 50 gian hàng tại đây. Hội chợ hàng tiêu dùng do các siêu thị, doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng, hàng trang trí nội thất, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ tham gia cũng được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Các công ty du lịch sẽ thiết kế và tổ chức các tuyến tham quan vườn cây kết nối các quán ăn, nhà hàng tại các vườn cây phối hợp cùng loại hình đờn ca tài tử Nam bộ và các di tích của thị xã. Du khách có thể đến thưởng thức tại các quán ăn, nhà hàng, các di tích danh thắng và tâm linh trên địa bàn TX.Thuận An và các danh thắng khác ở Bình Dương trong khi đến với lễ hội năm nay.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên