Cô nàng phát cuồng vì thịt lợn

Cập nhật: 16-07-2013 | 00:00:00

Cô gái kỳ quặc này nghiện thịt lợn tới mức mỗi tuần cô ăn hết khẩu phần thịt dành cho 100 người. Mặc dù vậy, cô vẫn giữ được thân hình thon thả.

Làm khách mời trong chương trình “Virus người sao hỏa” của kênh tvN, một cô gái  Hàn Quốc đã khiến nhiều người kinh ngạc vì sở thích nghiện ăn thịt lợn. Cô gái chia sẻ mình thường bắt đầu bữa sáng với thịt ba chỉ nướng và canh kim chi thật nhiều thịt.

 

Ít phút sau cô sẽ ăn thịt nạc và 20 phút kế tiếp là khoảng thời gian dành cho món móng giò. Tất nhiên, bữa trưa của cô gái kỳ quặc này cũng toàn là thịt lợn. Đến tối, cô nàng lại thẳng tiến đến nhà hàng buffet để được ăn thịt lợn một cách thoả thích. Sau vài tiếng đồng hồ, cô nàng đã thưởng thức hầu hết các món thịt trong nhà hàng.

Ước tính trong một tuần cô gái này có thể ăn hết khẩu phần thịt lợn dành cho 100 người. Dù vậy, cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả đáng mơ ước với chiều cao 1,68m và cân nặng 46kg. Thậm chí, nhìn thân hình cân đối của cô gái kỳ quặc này không ai nghĩ cô đã là bà mẹ một con.

Khả năng ăn uống của cô nàng khiến người chị gái cũng phải thốt lên: “Chẳng ai so sánh được với em gái tôi. Nó ăn nhiều đến nỗi MC béo nổi tiếng Kang Do Hong cũng phải chịu thua.” Cuối cùng, để thể hiện tình yêu vô hạn của mình với thịt lợn, cô gái kỳ quặc kết luận: “Thịt lợn sẽ cùng tôi trải qua mọi vui buồn của cuộc đời.”

Theo Trí Thức Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên