CO.OP MART Bình Dương: Tăng cường bán hàng bình ổn giá

Cập nhật: 14-04-2011 | 00:00:00

Theo Giám đốc Siêu thị Co.op Mart Bình Dương Võ Hữu Thạch, hệ thống Co.op Mart đã xây dựng chương trình bình ổn giá năm 2011. Theo đó, chương trình bình ổn giá tại Bình Dương sắp tới sẽ làm thường xuyên, liên tục cả năm theo hướng mở rộng các điểm bán hàng, tăng cường bán hàng lưu động phục vụ người dân ở các vùng sâu, vùng xa trên khắp địa bàn tỉnh.

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh về công tác tạo nguồn hàng bình ổn thị trường các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu trên địa bàn tỉnh. Từ đầu tháng 4 cho đến hết năm 2011, Công ty TNHH TM-DV Sài Gòn - Bình Dương (Co.op Mart Bình Dương) đã triển khai kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng với 10 mặt hàng thiết yếu như: gạo nếp, nước chấm, đường, dầu ăn, thịt heo, thịt gia cầm, thực phẩm chế biến (giò lụa, lạp xưởng), thủy hải sản đông lạnh, trứng gia cầm. Đối với mặt hàng  rau, củ, quả do tình hình có nhiều biến động nhưng Co.op Mart bảo đảm cung ứng đầy đủ hàng hóa, giá có sự điều chỉnh tùy theo thời điểm nhưng cam kết giá bán rẻ hơn thị trường 10%.

  Hàng trăm mặt hàng đang được Siêu thị Co.op Mart khuyến mại, giảm giá

Do nhóm hàng thực phẩm đưa vào danh mục hàng hóa thiết yếu cần bình ổn đều là hàng lương thực, thực phẩm nên hàng hóa ngoài vấn về giá cả còn phải luôn gắn với chất lượng, bảo đảm VSATTP. Để chủ động nguồn hàng có được giá cả tương đối ổn định và được kiểm soát chặt chẽ về mặt chất lượng, Công ty TNHH TM-DV Sài Gòn - Bình Dương đã có kế hoạch đặt nguồn hàng chủ lực cho Co.op Mart Bình Dương từ Liên hiệp HTX TP.HCM được cung ứng hàng hóa bởi hơn 1.000 nhà cung cấp. Trong đó, có trên 300 sản phẩm hàng nhãn hiệu riêng mang thương hiệu Sài Gòn Co.op, Co.op Mart được gia công bởi các doanh nghiệp có uy tín với giá cạnh tranh. Cụ thể như gạo nếp của Công ty Vinh Phát, đường của Công ty Thành Công, thịt gia súc gia cầm của Công ty Vissan, Huỳnh Gia Huynh Đệ...

Đối với chương trình bán hàng lưu động tại vùng xa, Giám đốc Siêu thị Co.op Mart Bình Dương Võ Hữu Thạch cho biết, chương trình đưa hàng đi bán lưu động, góp phần bình ổn giá thị trường phục vụ công nhân và người dân vùng xa bắt đầu được triển khai từ ngày 30-4 đến hết ngày 17-12. Siêu thị Co.op Mart Bình Dương sẽ lần lượt tổ chức bán hàng lưu động tại 17 điểm ở các huyện trên địa bàn tỉnh như: Bến Cát, Dầu Tiếng và thị xã Dĩ An. Mỗi điểm sẽ bán một ngày từ 6 giờ sáng đến 17 giờ (riêng Dầu Tiếng và thị xã Dĩ An sẽ bán 2 ngày). Với tổng trị giá hàng hóa phục vụ tại mỗi điểm dự kiến khoảng 150 triệu đồng. Cơ cấu hàng hóa bao gồm nhóm hàng tham gia bình ổn, hàng có chương trình khuyến mại các mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm hàng ngày của người dân. Ngoài ra, để tăng thêm lợi ích khi khách hàng đến mua hàng, Co.op Mart Bình Dương kết hợp thực hiện chương trình khuyến mại rút thăm trúng thưởng 100% và rút thăm may mắn vào cuối ngày tại các địa phương trong tỉnh.

Địa điểm và ngày rút thăm trúng thưởng

Ngày 30-4 và 1-5: Tại Trung tâm VHTT Công ty  TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng

Ngày 7-5: Tại ấp 2 (trường Mầm non Họa Mi) xã Trừ Văn Thố

Ngày 14 và 15-5: Tại thị xã Dĩ An

Ngày 4-6: Tại ngã ba, ấp Bến Đồn, xã Hòa Lợi

Ngày 18-6: Tại ấp 3 (Sân banh) xã Hưng Hòa

Ngày 2-7: Tại ngã ba, ấp Bến Đồn, xã Hòa Lợi

Ngày 16-7: Tại tại ấp 2 (trường Mầm non Họa Mi) xã Trừ Văn Thố

Ngày 6-8: Tại ấp 3 (Sân banh) xã Hưng Hòa

Ngày 20-8: Tại ngã ba, ấp Bến Đồn, xã Hòa Lợi

Ngày 3-9: Tại ngã ba, ấp Bến Đồn, xã Hòa Lợi

Ngày 17-9: Tại ấp 3 (Sân banh) xã Hưng Hòa

Ngày 8-10: Tại ấp 2 (trường Mầm non Họa Mi) xã Trừ Văn Thố

Ngày 22-10: Tại ấp 3 (Sân banh) xã Hưng Hòa

Ngày 5-11: Tại ngã ba, ấp Bến Đồn, xã Hòa Lợi

Ngày 19-11: Tại ấp 2 (trường Mầm non Họa Mi) xã Trừ Văn Thố

Ngày 3-12: Tại ấp 3 (Sân banh) xã Hưng Hòa

Ngày 17-12: Tại ngã ba, ấp Bến Đồn, xã Hòa Lợi

 

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên