Co.Opmart Bình Dương: Giảm giá mạnh các mặt hàng nông, thủy sản

Cập nhật: 11-02-2020 | 08:25:25

 Theo dự kiến, tổng lượng hàng hóa Liên hiệp Các hợp tác xã thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) phối hợp các nhà cung cấp, đơn vị sản xuất tham gia giảm giá để hỗ trợ cho người tiêu dùng trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra là 12.000 tấn nông thủy sản, trong đó 6.000 tấn hỗ trợ tiêu thụ cho nông dân miền Tây gặp khó đầu ra và 6.000 tấn nhu yếu phẩm, thực phẩm.

Theo đó, hiện hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food thuộc Saigon Co.op trong cả nước bắt đầu giảm giá các mặt hàng nông thủy sản, đặc biệt là mặt hàng tăng cường lượng vitamin C giúp người dùng gia tăng sức đề kháng. Tham gia giảm giá nhiều nhất là nhóm hàng thương hiệu Co.op Select với các mặt hàng chanh tươi không hạt, chuối tươi loại 1, bưởi da xanh, trứng gà, giò sống, bắp cải, nấm mỡ… với mức giảm giá 15 - 20% so với giá bán trước đó. Hiện lượng thịt heo an toàn, thịt heo đạt chuẩn VietGAP về các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food vẫn ổn định, đơn vị đang giảm giá từ 20.000 - 40.000 đồng/kg - tương đương giảm giá 15% cho các loại chân bắp giò, các loại xương và sườn heo non.

Trước đó, Saigon Co.op cung cấp ra thị trường hơn 5 triệu khẩu trang y tế đạt chuẩn, không nâng giá. Hiện Saigon Co.op cung cấp 200.000 khẩu trang mỗi ngày với giá không đổi để góp phần giúp người dân bảo vệ bản thân và gia đình trước đại dịch.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên