Co.opMart Bình Dương: Hơn 95% hàng hóa tại siêu thị là hàng Việt Nam

Cập nhật: 06-06-2015 | 08:55:12

Những năm qua, Siêu thị Co.opMart Bình Dương luôn đồng hành tích cực cùng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Co.opMart Bình Dương đã vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh vì có nhiều đóng góp trong hoạt động triển khai cuộc vận động này.

 Khách hàng mua sắm tại Co.opMart Bình Dương

Ông Đường Bảo Khang, Phó Giám đốc Siêu thị Co.opMart Bình Dương cho biết, đơn vị luôn có những chính sách ưu tiên quảng bá, kinh doanh hàng Việt. Hiện có đến hơn 95% hàng hóa tại siêu thị là hàng Việt Nam. Các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, thân thiện môi trường luôn được hưởng các chính sách ưu tiên về trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm. Đến nay, siêu thị đã phát triển nguồn hàng Việt phong phú, chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng.

Co.opMart Bình Dương còn liên kết với một số cơ sở sản xuất sản phẩm truyền thống của Bình Dương để đưa vào giới thiệu và tiêu thụ. Hiện đơn vị đang kinh doanh nhiều nhóm hàng nông sản, đặc sản của địa phương như bưởi Long Nguyên, bưởi Bạch Đằng, măng cụt Lái Thiêu và một số loại rau do người Bình Dương sản xuất, cung cấp. Dự kiến, ngày 17-6 tới, siêu thị sẽ triển khai những gian hàng bán trái cây đặc sản Bình Dương, đúng vào thời điểm diễn ra lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín 2015” nhằm quảng bá thương hiệu trái cây đặc sản đến người tiêu dùng.

Tin, ảnh: N.TRẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên