Co.opmart Bình Dương: Luôn nỗ lực vì khách hàng

Cập nhật: 17-09-2019 | 05:45:01

 Siêu thị Co.opmart Bình Dương là thành viên thứ 47 của Liên hiệp các hợp tác xã thương mại TP.Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), được thành lập ngày 17- 9-2010. Qua 9 năm hình thành và phát triển, đến nay Co.opmart Bình Dương là địa chỉ mua sắm quen thuộc và đáng tin cậy của người dân.

 Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Bình Dương Ảnh: THOẠI PHƯƠNG

Sản phẩm bảo đảm chất lượng

Với định hướng tốt, khẳng định vị thế bằng những sản phẩm chất lượng, hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý cùng những dịch vụ tốt nhất, Co.opmart Bình Dương đã trở thành điểm mua sắm của nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh. Chị Nguyễn Thị Ánh Ngọc (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một), cho biết chị thường đi mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Bình Dương vì nơi đây có nhiều tiện ích, giá cả hợp lý, hàng hóa chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, siêu thị có nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo.

Thời gian qua, việc nâng cao chất lượng hàng hóa luôn được siêu thị chú trọng. Điển hình, Co.opmart đang tăng cường gắn kết với các đơn vị sản xuất để đưa sản phẩm đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP vào kinh doanh trong siêu thị; tìm kiếm đối tác để đầu tư phát triển một số sản phẩm thiết yếu theo quy trình hữu cơ. Tới đây, Co.opmart Bình Dương sẽ có không gian trưng bày riêng cho các sản phẩm tiêu chuẩn cao này để khách hàng dễ dàng nhận biết.

Cùng với mong muốn phục vụ khách hàng ngày một hoàn hảo hơn, Co.opmart Bình Dương luôn đi sâu sát với khách hàng để không ngừng quan tâm, tìm hiểu nhu cầu của khách, bên cạnh việc xây dựng thêm các loại hình dịch vụ mới, nhiều chương trình liên kết ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn hướng đến gia tăng tiện ích và giá trị cộng thêm cho khách hàng đến với hệ thống.

Ưu tiên sản phẩm Việt

Trong quá trình hoạt động, hệ thống Co.opmart đã tích cực tham gia cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; thường xuyên tổ chức các chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, góp phần bình ổn thị trường, phục vụ người dân vùng nông thôn theo chỉ đạo của Sở Công thương.

Đặc biệt, chương trình “Tháng tự hào hàng Việt” được siêu thị tổ chức hàng năm, thời gian từ giữa tháng 8 đến tháng 9, với nhiều ưu đãi, khuyến mãi giảm giá lên đến 50%. Đây là chương trình lớn nhất trong năm của Saigon Co.op, tập trung quảng bá hàng Việt Nam diễn ra suốt 4 tuần lễ với nhiều hình thức khuyến mãi phong phú, hấp dẫn.

Ông Hoàng Long, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Bình Dương, cho biết để có được một Co.opmart Bình Dương như ngày hôm nay cũng nhờ vào sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo khách hàng, cũng như sự gắn kết và sẻ chia từ các đối tác, nhà cung cấp có cùng tâm huyết phục vụ cộng đồng. Cùng với đó, Co.opmart luôn nỗ lực để thực hiện tốt vai trò của mình bằng việc cung cấp hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, cam kết luôn đem đến những sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

 THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên