Cơ quan chức năng vào cuộc xử lý tình trạng xe dù, bến cóc

Cập nhật: 18-01-2020 | 15:24:14

Ngày 14-1, Báo Bình Dương đăng bài: Cần chấn chỉnh tình trạng “xe dù, bến cóc” phản ánh tình trạng nhiều xe khách ngang nhiên đậu đỗ ngay dưới lòng đường để đón, trả khách. Ngoài ra, trên địa bàn phường Thuận Giao và phường An Phú, TX.Thuận An xuất hiện 2 bến xe tự phát hoạt động ngày đêm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân địa phương.

Ngày 17-1, P.V có buổi làm việc với Thanh tra giao thông Sở Giao thông - Vận tải. Qua buổi làm việc, ông Bùi Mạnh Cường, Phó Chánh thanh tra Sở Giao thông - Vận tải, cho rằng: “Ngay sau khi Báo Bình Dương có thông tin phản ánh về việc trên địa bàn tỉnh đang xuất hiện tình trạng xe dù, bến cóc, chúng tôi đã tăng cường tuần tra xử lý. Tuy nhiên, do lực lượng của đơn vị quá mỏng nên đâu đó vẫn còn xuất hiện tình trạng xe dù, bến cóc như P.V đã phản ánh”.

Nói về việc xử lý 2 bến xe tự phát trên tuyến đường 22-12, TX.Thuận An, ông Bùi Mạnh Cường khẳng định: “Việc 2 doanh nghiệp kinh doanh vận tải tự lập bến xe trên tuyến đường 22- 12 là sai. Đối với Công ty TNHH Huệ Nghĩa tại phường An Phú và Công ty TNHH Hữu Hậu chỉ có giấy phép chi nhánh thì chưa đủ điều kiện để thành lập bến. Đằng này, 2 chủ doanh nghiệp lại treo bảng hiệu, lập phòng bán vé, chứa hàng hóa là không đúng. Sáng ngày 17-1, chúng tôi đã cử cán bộ đến làm việc với chủ bến xe Hữu Hậu. Theo kế hoạch thì trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ mời 2 chủ doanh nghiệp này lên làm việc, xử lý theo quy định. Sau khi có thông tin xử phạt chúng tôi sẽ cung cấp cho báo chí”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên