Cơ sở khuyết tật Công ty An Phúc sẽ chuyển về Bình Dương

Cập nhật: 25-01-2011 | 00:00:00

Cơ sở khuyết tật (KT) Công ty An Phúc vừa tổ chức lễ tổng kết 4 năm hoạt động công tác xã hội từ thiện. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã khen thưởng các tập thể, cá nhân là người KT cùng đồng hành và tham gia tốt trong công tác xã hội từ thiện với cơ sở KT Công ty An Phúc. Tính đến nay, cơ sở này còn nuôi dưỡng và bảo trợ 23 cháu KT đặc biệt. Nhờ có sự hỗ trợ tích cực của những tấm lòng nhân ái và nguồn thu từ sản phẩm do chính các em làm ra, cuộc sống của những em KT tại cơ sở này hiện khá ổn định.

Tại buổi lễ, cơ sở KT Công ty An Phúc cũng đã công bố sẽ dời về thị trấn Lái Thiêu (Thuận An, Bình Dương) trong thời gian tới. Cá nhân bảo trợ tích cực cho các em KT tiếp tục có cuộc sống mới tại Bình Dương là Bác sĩ Nguyễn Thị Hiền, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thuận An và các thành viên tổ nhân đạo Thiện Hòa.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên