Cố ý gây thương tích

Cập nhật: 08-06-2015 | 09:44:05

Ngày 5-6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã bắt giữ Tô Hoài Nam (SN 1995, ngụ xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Bước đầu điều tra cho thấy, khoảng 21 giờ ngày 12-5, Nam nhậu cùng nhóm bạn ở địa bàn TP.TDM. Trong lúc nhậu, một người tên Nhiều xảy ra cãi vã với Xuyến, bạn gái của Nhiều nên 2 người này ra về trước. Thấy vậy, Nam liền chạy theo bạn đến địa bàn thuộc phường Phú Cường thì gặp một nhóm thanh niên nhìn mình nên Nam hỏi “Nhìn gì mấy bạn?”. Ngay sau đó, nhóm thanh niên có lời nói “khiêu khích” nên Nam về phòng trọ lấy một dao bấm bằng kim loại quay lại gặp nhóm thanh niên để hỏi chuyện. Tại đây, một người trong nhóm thanh niên ném một vật gì đó vào Nam. Thấy Nam lấy dao bấm ra thì nhóm thanh niên bỏ chạy. Thấy vậy Nam đuổi theo và vung dao đâm nhiều nhát vào lưng của Nguyễn Văn Tài (SN 1997, ngụ phường Phú Cường) gây trọng thương.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên