Con gái nghệ sĩ ưu tú Tư Còn: Phát hành đĩa làm từ thiện

Cập nhật: 22-03-2010 | 00:00:00

Có lẽ, do thừa hưởng gien nghệ thuật từ ba - nghệ sĩ ưu tú Tư Còn - nên dù ở nhà làm nghề nội trợ, nhưng Phương Trinh rất mê ca hát. Chị là một người có tấm lòng từ thiện, lại có giọng hát tốt nên thường xuyên theo ba đi diễn từ thiện ở nhiều nơi trong và ngoài tỉnh.

Không chỉ đi diễn từ thiện, vừa qua, với số tiền tiết kiệm được từ việc làm kinh tế gia đình, chị đã tự bỏ kinh phí phát hành 2 đĩa ca cổ: Đạo và đời, Ơn nghĩa sinh thành (ảnh), với số lượng 2.500 đĩa để làm từ thiện. Chị nói, việc phát hành đĩa để làm từ thiện là tâm nguyện lâu nay của chị. Tất cả số tiền bán đĩa sẽ được cúng dường cho các chùa để làm từ thiện. Tuy nhiên, theo chị, để phát hành được 2 đĩa này không thể không kể đến sự đóng góp rất nhiều của các cô chú, anh chị em trong nghề, như: NSƯT Lệ Thủy, nghệ sĩ Hùng Thái, Hồng Ngọc, Chiêu Thanh, Như Nguyệt, Thu Hồng, Thanh Sử, Hà Tâm, Lê Hồng Thắm, Thanh Phong, Minh Đức, Hoàng Quân. “Mặc dù bận rộn, nhưng khi nghe Phương Trinh mời tham gia thu đĩa ai cũng rất nhiệt tình. Những đợt đi diễn từ thiện cũng vậy, mình ngỏ lời là mấy cô chú, anh chị đồng ý liền mà không hề tính toán gì cả”, Phương Trinh chia sẻ. Hiện nay, 2 đĩa trên có bán tại một số cửa hàng băng đĩa, như: Bảo Ngọc, Thiện... gần khu vực chợ Thủ Dầu Một.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên