Con mèo có lông dài gần 23cm

Cập nhật: 30-08-2013 | 00:00:00

Với chiều dài 22,8cm, một con mèo ở Mỹ vừa được tổ chức Guiness công nhận sở hữu bộ lông dài nhất thế giới.

Colonel Meow được nhiều người yêu mèo trên Internet hâm mộ vì có vẻ ngoài cau có dữ tợn. Và giờ đây, nó lại càng được hâm mộ hơn khi Tổ chức Kỷ lục Guiness công nhận danh hiệu con mèo có bộ lông dài nhất thế giới.

Mèo Colonel Meow. Ảnh: Guiness World Record

Mèo Colonel Meow năm nay 2 tuổi, thuộc giống mèo Ba Tư. Theo Huffington Post, ba bác sĩ thú ý đã cùng nhau đo 10 sợi lông của Meow để tìm ra chiều dài trung bình của bộ lông là 22,8 cm trước khi gửi lên cho tổ chức Kỷ lục thế giới.

Do sở hữu bộ lông đặc biệt nên hầu như trong nhà, từ sàn nhà, đồ đạc, thậm chí cả chủ nhân của nó là chị Anne Marie Avey và anh Eric Rosario, đều dính đầy lông mèo.

"Đúng là mọi thứ trong nhà chúng tôi đều có dính lông của Meow, thậm chí trên người chúng tôi cũng thế", chị Avey nói. "Lúc nào tôi cũng có cảm giác có lông bám trên cơ thể mình".

Colonel là chú mèo bị bỏ rơi ở Seattle,Washington, Mỹ và được vợ chồng chị Avey nhận về nuôi từ một trạm chăm sóc động vật. Tuy vẻ ngoài dữ tợn là vậy, nhưng chú mèo này lại rất sợ chim.

Theo ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên