Công an bắt quả tang 2 nhóm tài xế đánh bạc

Cập nhật: 16-02-2020 | 15:03:33

(BDO) Ngày 16-2, Đồn Công an khu công nghiệp (KCN) Mỹ Phước cho biết đang phối hợp với Công an TX.Bến Cát củng cố hồ sơ để xử lý 2 nhóm tài xế đánh bạc trong bãi xe của công ty.

Tang vật bị lực lượng công an thu giữ

Công an TX.Bến Cát cho biết qua công nắm tình hình, vào khoảng 18 giờ ngày 15-2, Đồn Công an (KCN) Mỹ Phước phát hiện ngay tại khu vực cổng một công ty nằm trong KCN Mỹ Phước 2 xuất hiện một nhóm tài xế lái xe tải tụ tập đánh bạc thắng thua bằng tiền. Ngay sau đó, Đồn Công an KCN Mỹ Phước phối hợp với đội Bảo vệ Becamex huy động lực lượng tổ chức vây ráp bắt quả tang 4 đối tượng đang say sưa sát phạt, thu giữ trên chiếu bạc hơn 1 triệu đồng.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng công an cũng đã phát hiện, bắt quả tang 4 tài xế đánh bạc thắng thua bằng tiền trong khu vực bãi xe của một công ty khác. Hiện cả hai vụ việc đang được Công an TX.Bến Cát tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luât.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên