Công an huyện Dầu Tiếng: Bắt 6 đối tượng đánh bạc

Cập nhật: 08-07-2014 | 00:00:00

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Trương Thị Lan, SN 1968, quê tỉnh Thừa Thiên - Huế, tạm trú tại xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng và 5 đối tượng khác về hành vi đánh bạc.

Ngày 17-6, Trương Thị Lan bàn cùng với các đối tượng Trương Thị Cẩm Hồng, SN 1975; Phan Thị Thu Thảo, SN 1976; Trịnh Thị Mỹ Dung, SN 1977; Nguyễn Thị Hằng, SN 1978 và Đào Trọng Thảo, SN 1981, cùng ngụ huyện Dầu Tiếng đến nhà của Nguyễn Thị Thanh Bình, tại xã Định Hiệp, huyện Dầu Tiếng để đánh bài xập xám, mỗi ván ăn thua từ 50.000 - 100.000 đồng. Khi các đối tượng đang sát phạt nhau thì bị cơ quan công an phát hiện bắt giữ.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ của các con bạc số tiền hơn 130 triệu đồng, 2 bộ bài tây và nhiều vật dụng liên quan. Được biết, trong số các đối tượng bị bắt lần này có đối tượng từng mang tiền án, tiền sự về tội đánh bạc; đặc biệt, đối tượng Trương Thị Cẩm Hồng đang chờ thi hành án về tội đánh bạc nhưng vẫn tái phạm. Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

T.QUANG - N.ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên