Công an huyện Dầu Tiếng: Bắt nhiều đối tượng gây rối trật tự công cộng

Cập nhật: 26-12-2019 | 05:04:05

 Cơ quan CSĐT Công an huyện Dầu Tiếng vừa bắt khẩn cấp nhiều đối tượng để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng. Đây là những đối tượng được xác định sử dụng hung khí gây mất an ninh trật tự tại khu phố 2, thị trấn Dầu Tiếng vào đêm 21-12.

Các đối tượng bị bắt gồm Hoàng Minh Chánh (SN 1987) và nhiều đối tượng khác cùng ngụ tại huyện Dầu Tiếng. Cơ quan chức năng xác định Hoàng Minh Chánh là kẻ cầm đầu. Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng nhận thấy hành vi sử dụng hung khí, gây mất an ninh trật tự là sai trái.

 Đối tượng Hoàng Minh Chánh tại cơ quan công an

Trước đó, do mâu thuẫn ngoài xã hội, Hoàng Minh Chánh và Hoàng Xuân Thắng (ngụ KP.2, thị trấn Dầu Tiếng) thường xuyên khiêu khich dẫn đến việc đánh nhau. Khoảng 16 giờ ngày 21-12, Đặng Hoàng Trường và Nguyễn Văn Tình nói với Nguyễn Khánh Linh sự việc vào tối nay Hoàng Minh Chánh và Hoàng Xuân Thắng hẹn đánh nhau. Lúc này Linh kêu Trường và Tình rút xăng từ xe mô tô để làm “bom xăng” (đổ xăng vào chai bia, sử dụng vải nhét chặt vào miệng chai) để đến tối sử dụng vào việc đánh nhau.

Đến 21 giờ cùng ngày, Chánh điện thoại hẹn nhóm của Thắng để đánh nhau. Tuy nhiên Thắng không trả lời, lúc này nhóm của Chánh gồm có 6 người lên xe ô tô biển số 61A-001.93 đi tìm nhóm Thắng. Khi nhóm đi qua văn phòng khu phố 2, thị trấn Dầu Tiếng thì gặp nhóm của Thắng cách đó 30m. 6 đối tượng từ xe ô tô đi xuống cầm theo hung khí, đồng thời ném bom xăng về phía nhóm của Thắng. Nhóm Thắng vẫn không phản ứng gì. Lúc này, lực lượng Công an thị trấn Dầu Tiếng đi tuần tra phát hiện vụ việc đã bắt giữ 2 đối tượng cùng tang vật là 2 ống tuýp sắt dài. Sau đó, cơ quan CSĐT Công an huyện tiếp nhận, điều tra xác minh đã triệu tập và bắt giữ toàn bộ các đối tượng cùng tang vật. Hiện, Công an huyện Dầu Tiếng đang tiếp tục lấy lời khai của các đối tượng để làm rõ nguyên nhân và xử lý về tội gây rối trật tự nơi công cộng.

Sự việc nhóm 6 đối tượng gây mất trật tự an ninh ở ngay khu vực trung tâm thị trấn Dầu Tiếng một lần nữa khiến người dân địa phương hết sức lo lắng. Trước đó, vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 5-9- 2018 tại quán ốc Nhớ (KP.4B, thị trấn Dầu Tiếng) cũng đã xảy ra một vụ nổ súng làm một người bị thương (lúc này Hoàng Minh Chánh là chủ quán ốc Nhớ). Người dân mong muốn ngành chức năng xử lý mạnh tay nhằm răn đe, giáo dục các đối tượng vi phạm.

HỒNG NGA - DUY PHÚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên