Công an huyện Dầu Tiếng: Triển khai nhiệm vụ những tháng cuối năm

Cập nhật: 13-08-2020 | 09:28:33

UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 của Ban An toàn giao thông (ATGT) và Ban Chỉ đạo 138 huyện.

Từ nay đến cuối năm, Ban ATGT huyện sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức người tham gia giao thông, phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT) trên cả 3 tiêu chí từ 5 - 10%. Đồng thời, duy trì công tác tuần tra kiểm soát trong các đợt cao điểm và xử lý nhanh các “điểm đen” về TNGT trên địa bàn huyện.

Đối với Ban Chỉ đạo 138, cần chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác quản lý địa bàn, điều tra cơ bản và phòng ngừa nghiệp vụ, kiểm soát chặt hoạt động của các loại tội phạm; đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia phòng, chống tội phạm. Lực lượng Công an huyện tiếp tục thực hiện tốt vai trò nòng cốt, chủ động phối hợp với Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể xã hội và địa phương thực hiện có hiệu quả các nghị quyết liên tịch, kế hoạch liên tịch, chương trình phối hợp hành động.

Trong 6 tháng đầu năm, TNGT trên địa bàn huyện Dầu Tiếng giảm sâu cả 3 tiêu chí. Cụ thể, TNGT xảy ra 12 vụ, giảm 11 vụ (tỷ lệ gần 50%) so với cùng kỳ; giảm 6 người chết, 5 người bị thương so với cùng kỳ 2019. Phạm pháp hình sự về trật tự xã hội trên địa bàn huyện xảy ra 17 vụ; đã điều tra làm rõ 17 vụ, đạt tỷ lệ 100%. Tội phạm về ma túy; triệt phá 6 vụ - 9 đối tượng mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ 23,4741g ma túy đá; 0,3836g heroin và 12,8034g cần sa. Đã tiến hành khởi tố 6 vụ- 7 bị can. Công an huyện đã tiến hành lập hồ sơ đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc 39 đối tượng. Đồng thời, tổ chức 2 cuộc tuyên truyền với nội dung phòng, chống ma túy và những tác hại của ma túy cho 770 em học sinh tham dự.

Dịp này, 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm trật tự ATGT năm 2019 được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên