Công an huyện Dầu Tiếng: Xử phạt 3 đối tượng vi phạm trên không gian mạng

Cập nhật: 20-02-2020 | 10:13:25

Ngày 18-2, Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đã triệu tập 3 đối tượng đang sống trên địa bàn huyện để xử lý về việc đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội.


Một đối tượng bị Công an huyện Dầu Tiếng xử lý về vi phạm trên không gian mạng

Trong số các đối tượng được mời đến làm việc có N.M.T. (sinh năm 1999, ngụ xã Thanh An). Trước đó, lực lượng Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Dầu Tiếng đang làm nhiệm vụ thì T. quay clip rồi đưa lên Facebook của mình nói xấu, bôi nhọ lực lượng Cảnh sát giao thông - Trật tự huyện. Trường hợp của T.N.H. (sinh năm 1997, ngụ xã Minh Tân) thì chia sẻ một bài viết có nội dung Công an huyện bắt các trường hợp mua, bán pháo nổ về trang Facebook của mình, sau đó nói xấu, xuyên tạc về hình ảnh Công an huyện. Riêng đối với T.M.Q. (sinh năm 1989, ngụ xã Minh Thạnh) có hành vi đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook, nhằm bôi nhọ làm ảnh hưởng đến hình ảnh lực lượng Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an huyện Dầu Tiếng.

Tại cơ quan công an, 3 đối tượng thừa nhận hành vi đăng tải nội dung sai sự thật, nhằm mục đích thu hút lượt xem, tương tác trên trang Facbook cá nhân…

Hiện Công an huyện đã ra quyết định xử phạt mỗi đối tượng 12,5 triệu đồng.

HỒNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên