Công an huyện Phú Giáo: 5 năm phát hiện, triệt xóa 120 vụ tội phạm về ma túy

Cập nhật: 26-06-2020 | 08:22:26

 Trước tình hình tội phạm ma túy diễn biến phức tạp, Công an huyện Phú Giáo đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm chủ động phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm ma túy trên địa bàn. Theo đó, Công an huyện Phú Giáo đã tập trung lực lượng mở nhiều đợt cao điểm đấu tranh, triệt xóa các điểm tàng trữ, vận chuyển, mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy. Kết quả từ năm 2015 đến nay, Công an huyện đã phát hiện và triệt xóa 120 vụ, 232 đối tượng tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy (tăng 46 vụ so với 5 năm trước) và lập hồ sơ 201 đối tượng đưa đi cai nghiện bắt buộc.

Bên cạnh đó, Công an huyện Phú Giáo còn phối hợp với các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền tác hại của ma túy kết hợp với việc xây dựng, phát huy hiệu quả các mô hình nhân dân phòng, chống ma túy trong cộng đồng. Nhờ thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả Đề án xây dựng xã, thị trấn không có tệ nạn ma túy mà hai xã An Long và Phước Sang hiện tại không có tệ nạn ma túy.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên