Công an huyện Phú Giáo: Bắt nhiều đối tượng truy nã

Cập nhật: 14-07-2020 | 09:31:11

Sau khi gây án trên địa bàn huyện Phú Giáo, các đối tượng phạm tội thường tìm cách bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Phú Giáo đã nhanh chóng bắt giữ các đối tượng truy nã về quy án. Trong 6 tháng đầu năm 2020, công an huyện đã bắt giữ 4 đối tượng truy nã. Riêng trong tháng 6, công an huyện đã liên tiếp bắt giữ 3 đối tượng. Trong đó, đáng chú ý là đối tượng Lê Thanh Bình (SN 1975, ngụ thị trấn Phước Vĩnh) bị truy nã về tội “Trộm cắp tài sản” vào ngày 1-10-1998. Sau khi gây án, Bình trốn lên huyện Ea’HLeo, tỉnh Đắk Lắk để ẩn náu và lập gia đình. Qua quá trình xác minh, Công an huyện Phú Giáo đã cử lực lượng phối hợp với công an địa phương bắt giữ đối tượng Lê Thanh Bình sau 22 năm lẫn trốn.

Ngoài ra, Công an huyện Phú Giáo còn phối hợp với Công an quận 4, TP.Hồ Chí Minh bắt giữ một bị can để tạm giam; phối hợp với Công an TX.Tân Uyên bắt giữ 1 đối tượng gây tai nạn giao thông bỏ chạy khỏi hiện trường.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên