Công an huyện Phú Giáo: Tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 03-09-2019 | 09:47:01

Công an huyện Phú Giáo vừa tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, diễn đàn đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của nhân dân. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được trong công tác bảo đảm an ninh trật tự của lực lượng công an trong thời gian qua.

Một số ý kiến phát biểu mang tính xây dựng, phản ánh của nhân dân xoay quanh những vấn đề, như: Tình hình cấp phát mới, sửa sai CMND; công tác quản lý nhân, hộ khẩu; tình hình tội phạm, tệ nạn xã hội; công tác xử lý các trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, thanh niên tụ tập chạy xe không đội mũ bảo hiểm...

Tại diễn đàn, những ý kiến góp ý của nhân dân đã được đại diện lãnh đạo Công an huyện Phú Giáo tiếp thu và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, góp ý từ nhân dân để Công an huyện Phú Giáo vững mạnh toàn diện, phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên