Công an huyện Phú Giáo: Tổ chức tiêu hủy hơn 6.500 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu

Cập nhật: 16-01-2021 | 14:12:22

(BDO) Sáng 16-1, Công an huyện Phú Giáo cho biết đã tổ chức tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính gồm 6.530 bao thuốc lá điếu ngoại nhập lậu trong các vụ việc mà lực lượng chức năng đã phát hiện thu giữ từ các điểm kinh doanh, đối tượng vận chuyển thuốc lá nhập lậu trên địa bàn. 



Số thuốc lá điếu nhập lậu bị tiêu hủy

Buổi tiêu hủy có sự tham gia chứng kiến của đại diện các cơ quan chức năng trên địa bàn huyện. Sau khi tập kết số tang vật tại địa điểm tiêu hủy, đại diện Công an huyện đã công bố quyết định tiêu hủy và tiến hành đốt cháy toàn bộ số thuốc lá điếu trên. 

Thông qua việc tiêu hủy thuốc lá nhập lậu trên nhằm tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, đồng thời răn đe đối với các tổ chức, cá nhân làm ăn phi pháp, xâm hại đến sức khỏe của người dân, quyền và lợi ích của doanh nghiệp.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên