Công an phường An Phú, TP.Thuận An: Bắt “nóng” đối tượng phá két sắt trộm tiền

Cập nhật: 30-07-2020 | 09:16:23

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TP.Thuận An đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Nguyễn Văn Linh (23 tuổi, quê Tuyên Quang) về hành vi trộm cắp tài sản.


Chiếc két sắt chứa trên 19 triệu đồng của cửa hàng Vinmart + bị đối tượng cắt phá để trộm

Khoảng 2 giờ 15 phút ngày 23-7, trong lúc tuần tra vũ trang trên địa bàn, CA phường An Phú nhận được tin báo của người dân tại cửa hàng Vinmart +, trên đường D22, thuộc khu phố 4 có kẻ gian dùng vật dụng che camera an ninh để thực hiện hành vi trộm. Nhận được tin báo, lực lượng CA phường An Phú đã nhanh chóng đến hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, lực lượng phát hiện chiếc két sắt chứa tiền của cửa hàng này đã bị lật úp, kẻ trộm đã cắt phá để trộm tiền, tài sản bên trong. Qua kiểm tra nhanh, CA phường An Phú phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Linh cầm dao đang cố thủ bên trong kho hàng. Khi lực lượng CA triển khai việc bắt giữ, Linh cố thủ trong nhà kho và dùng nhiều vật dụng tấn công lực lượng chức năng.

Nhằm bảo đảm an toàn cho đối tượng cũng như lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, CA phường An Phú xịt hơi cay vào nhà kho. Bị hơi cay, Linh đã vác chiến lợi phẩm là một chiếc ba lô có chứa nhiều tài sản trộm được ra đầu thú.

Làm việc với lực lượng chức năng, đối tượng khai nhận để đột nhập vào bên trong của hàng Vinmart +, Linh mang theo máy cắt điện và nhiều dụng cụ khác để phá két sắt. Để đột nhập vào bên trong, Linh leo lên cây trước cửa hàng rồi trèo sang để phá mái tôn, bò vào bên trong để thực hiện hành vi trộm tài sản. Theo hồ sơ CA, số tiền trong két sắt bị Linh trộm hơn 19 triệu đồng.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên