Công an phường An Phú, TX.Thuận An: Bất ngờ kiểm tra quán bar, phát hiện 39 đối tượng dương tính với ma túy

Cập nhật: 15-09-2019 | 21:54:03

(BDO) Chiều 15-9, Công an (CA) TX.Thuận An cho biết lực lượng của đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý 39 đối tượng dương tính với ma túy vừa bị lực lượng CA phường An Phú phối hợp với CA TX.Thuận An bất ngờ kiểm tra hành chính tại một quán bar trên địa bàn trong rạng sáng cùng ngày.

 Lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar Diamind Luxury đã phát hiện 39 đối tượng dương tính với ma túy

 Lúc 0 giờ 30 phút ngày 15-9, qua công tác nắm tình hình địa bàn, lực lượng CA phường An Phú phối hợp với CA TX.Thuận An bất ngờ kiểm tra quán bar Diamind Luxury, khu dân cư Việt Sing, phường An Phú. Qua kiểm tra 130 khách và 31 nhân viên phục vụ của quán bar này, lực lượng chức năng phát hiện 39 đối tượng dương tính với ma túy.

Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện nhiều bộ sử dụng shisa; ngoài ra, chủ quán bar không ký hợp đồng lao động theo quy định đối với nhân viên làm việc tại đây. Theo hồ sơ CA, sau 3 lần bất ngờ đột kích kiểm tra hành chính chỉ trong một tháng trở lại đây tại quán bar Diamind Luxury thì cả 3 lần lực lượng chức năng đều phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.  

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên