Công an phường Phú Hòa, TP.TDM: Triệt phá nhiều tụ điểm mại dâm trá hình

Cập nhật: 08-06-2015 | 09:44:05

Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm trên địa bàn, thời gian qua, Công an (CA) phường Phú Hòa đã tăng cường tuần tra, kịp thời nắm tình hình và phát hiện nhiều quán cà phê trá hình, núp bóng hoạt động mại dâm.

Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 30-5, lực lượng CA tiến hành kiểm tra quán cà phê G. (tại KP.9, phường Phú Hòa) đã phát hiện tại phòng ngủ của quán một nữ nhân viên đang thực hiện hành vi mua bán dâm cho khách. Đối tượng bị bắt quả tang là Trần Thị Trúc P., (SN 1991, quê An Giang, hiện đang tạm trú tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An). P. khai nhận là tiếp viên của quán nhưng vì muốn có nhiều tiền để tiêu xài nên nghĩ đến chuyện mua bán dâm. Hàng ngày, khi khách đến uống nước, P. đều mồi chài, nếu khách có nhu cầu thì P. sẵn sàng đáp ứng ngay tại phòng ngủ của quán với giá là 300.000 đồng. Vì P. được giao quản lý quán nên việc mua bán này P. toàn quyền quyết định. Những lần như vậy, P. giữ lại 250.000, số tiền còn lại đưa cho chủ quán.

Với quyết tâm triệt xóa nạn mại dâm trên địa bàn phường, lực lượng CA tiếp tục tuần tra, theo dõi các quán cà phê khác và đã bắt quả tang đối tượng Phan Thanh T. (SN 1975, ngụ quận 4, TP.HCM) có hành vi mua bán dâm tại quán cà phê tại KP.8, phường Phú Hòa. T. khai nhận trước đây mình là chủ quán này, nhưng do mắc nợ nên T. không còn làm chủ mà cho một phụ nữ tên Oanh thuê lại. T. trở thành tiếp viên của quán. Mỗi lần khách có nhu cầu kích dục hay mua dâm, T. đều đồng ý tiếp khách. Mỗi lần như thế T. đưa cho bà Oanh 50.000 đồng. Những lần T. thực hiện hành vi đều không báo cho bà Oanh biết trước. Thỉnh thoảng bà Oanh chỉ đến lấy tiền rồi đi. Cũng trong thời gian cuối tháng 5, lực lượng CA phường Phú Hòa tiến hành kiểm tra cơ sở mát-xa H.C và đã phát hiện nhân viên tại cơ sở có hành vi kích dục cho khách.

Thiếu tá Hoàng Ngọc Hội, Trưởng CA phường Phú Hòa cho biết: “Thời gian tới, lực lượng CA sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác kiểm tra, triệt phá các tụ điểm mại dâm trá hình, các cơ sở kinh doanh karaoke, mát-xa…với quyết tâm làm trong sạch địa bàn”.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên