Công an tỉnh Bình Dương: Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích phong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 25-09-2020 | 18:45:34

(BDO) Ngày 25-9, đại diện lãnh đạo Công an TP. Dĩ An thừa ủy quyền đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh và Chủ tịch UBND TP. Dĩ An cho các cá nhân và tập thể của 2 phường An Bình và Dĩ An về thành tích trong phong trào phòng chống tội phạm và bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Các cá nhân nhận giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh về thành tích trong phong trào phòng chống tội phạm.

Theo đó, Giám đốc Công an tỉnh đã khen thưởng đột xuất 15 cá nhân phường An Bình và phường Dĩ An là quần chúng nhân dân đã có thành tích trong việc phối hợp với công an địa phương truy bắt tội phạm, góp phần bảo đảm an ninh trật tự.

Dịp này, tại UBND phường An Bình, đại diện Công an TP. Dĩ An cũng đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP. Dĩ An cho 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích trong phong trào phòng toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Cùng ngày, tại phường An Bình, có 1 tập thể và 6 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND TP. Dĩ An về thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên