Công an tỉnh Bình Dương: Khen thưởng đột xuất Đội phòng cháy chữa cháy cơ sở Công ty Quang Du

Cập nhật: 20-11-2020 | 10:02:10

(BDO) Sáng 20-11, Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) Công an tỉnh đã tổ chức trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể Đội phòng cháy chữa cháy (PCCC) cơ sở thuộc Công ty TNHH MTV Quang Du, khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, TX. Tân Uyên (ảnh).

Trước đó, vào lúc 8 giờ 20 phút ngày 25-9-2020, Đội cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an TX.Tân Uyên nhận được tin báo xảy ra cháy tại khu vực các ống hút bụi thuộc Công ty TNHH MTV Quang Du. Đội đã xuất phương tiện, lực lượng cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường vụ cháy vào lúc 8 giờ 30 phút cùng ngày. Khi đến hiện trường thì đám cháy đã được Đội PCCC cơ sở của Công ty Quang Du sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập tắt hoàn toàn đám cháy. 

Qua vụ việc trên, Công an TX.Tân Uyên đã trình PV05 Công an tỉnh xem xét đề xuất Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đối với tập thể Đội PCCC cơ sở thuộc Công ty Quang Du về thành tích đột xuất trong công tác PCCC để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần và phát huy hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên