Công an tỉnh: Cấp phát 50.000 tờ rơi tuyên truyền phòng chống nạn trộm đập kính ô tô

Cập nhật: 19-04-2018 | 09:10:15

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao hiểu biết, cảnh giác của người dân với tội phạm đập kính ô tô trộm cắp tài sản, Công an tỉnh vừa cấp phát 50.000 tờ rơi tuyên truyền đến người dân trên địa bàn toàn tỉnh.

Thời gian gần đây, việc đập kính ô tô trộm cắp tài sản đã trở thành một thủ đoạn phạm tội mới đáng báo động trên cả nước nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng. Có vụ bị hại đã bị mất tài sản lên đến nửa tỷ đồng. Hàng chục vụ trộm cắp tài sản trên ô tô bằng thủ đoạn đập kính xe khiến người dân hoang mang.

Trước tình hình trên, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng triển khai nhiều biện pháp, phối hợp tổ chức điều tra, truy tìm thủ phạm, đồng thời; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức cảnh giác, tự bảo vệ tài sản của người dân. Công an tỉnh đã thiết kế và cấp phát 50.000 tờ rơi tuyên truyền phòng chống tội phạm đập kính ô tô trộm cắp tài sản.

Tại khu vực phường Chánh Nghĩa, khu vực đô thị trung tâm của TP.Thủ Dầu Một tập trung đông dân cư và các quán, nhà hàng, nơi loại tội phạm này tập trung hoạt động, Công an phường Chánh Nghĩa đã phối hợp với lực lượng đoàn viên thanh niên của phường tổ chức tuyên truyền, cấp phát tờ rơi tuyên truyền cảnh báo đến tay người dân. Song song đó, Công an các phường thuộc TP.Thủ Dầu Một cũng như Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã đồng loạt ra quân cấp phát tờ rơi tuyên tuyền cảnh báo phương thức, thủ đoạn hoạt động của loại tội phạm này để người dân cảnh giác và chung tay tố giác tội phạm.

HOÀI ÂN - LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên