Công an tỉnh chúc tết Báo Bình Dương

Cập nhật: 28-01-2011 | 00:00:00

- Báo Bình Dương tặng quà cho “hiệp sĩ Năm Búa”

Sáng 27-1, thừa ủy nhiệm của Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Phạm Thị Phúc - Trưởng phòng Công tác Chính trị và công tác quần chúng đã đến chúc tết cán bộ, biên tập viên, phóng viên và nhân viên Báo Bình Dương. Bà Phúc đã cảm ơn Báo Bình Dương trong thời gian qua đã phối hợp với công an thực hiện tốt việc tuyên truyền chính sách, pháp luật đến quần chúng nhân dân, kịp thời phản ánh những chiến công của lực lượng công an, người dân trong việc giữ gìn ANTT tại địa phương.

  Đại diện Báo Bình Dương trao tặng món quà trị giá 1 triệu đồng cho anh Thúc- Trước đó, Báo Bình Dương cũng đã tổ chức buổi họp mặt, chúc tết các cộng tác viên TP.HCM gắn bó với báo từ nhiều năm qua. Tham gia buổi gặp gỡ thân mật có hơn 20 cộng tác viên là các nhà văn, nhà báo, nghệ sĩ thường xuyên cộng tác tin bài mảng văn nghệ - giải trí, xã hội của Báo Bình Dương.

- Sáng 27-1, ngay sau khi nhận được tin anh Phạm Văn Thúc (Năm Búa), thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TX.TDM) gặp nạn, đại diện Báo Bình Dương đã đến thăm hỏi, tặng quà tết nhằm động viên anh Thúc sớm bình phục và ấm lòng hơn trong dịp tết. Tuy tuổi đã cao, hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhưng hơn 10 năm tham gia Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, anh Thúc luôn nhiệt tình trong công tác tuần tra, vây bắt hàng trăm tên tội phạm trên địa bàn. Trước đó, vào khoảng 9 giờ tối 26-1, sau khi đi trực từ văn phòng khu phố 2, phường Phú Hòa trở về, anh Thúc nghe bà con báo tin trên đường Thích Quảng Đức có nhóm thanh niên đang gây rối, ngay lập tức anh điện báo cho công an phường, đồng thời ra can ngăn không cho bọn chúng ẩu đả. Bất ngờ bọn chúng quay lại tấn công anh Thúc, khiến anh bị thương nặng phải nhập viện.

L.V.CHÂU - L.VĨNH - Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên