Công an tỉnh khen thưởng các cá nhân có đóng góp triệt phá trường gà

Cập nhật: 25-03-2020 | 12:42:15

(BDO) Sáng 25-3, thượng tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho ông V.T.P, N.T.Q, H.Đ.T (thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Phú Thọ) và ông N.V.K (người dân) vì có thành tích tham gia phối hợp triệt phá trường gà ở phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Trước đó, từ nguồn tin của người dân cung cấp liên quan đến một trường gà hoạt động sâu trong vườn măng cụt có người canh gác, công an phường đã phối hợp với Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Thọ và người dân nắm tình hình, xâm nhập trường gà để nắm quy luật hoạt động. Qua đó, công an xác định trường gà nằm trong vườn măng cụt, thường xuyên tổ chức với số lượng từ 20 đến 50 đối tượng, thời gian hoạt động từ 9 giờ đến 16 giờ hàng ngày. Lực lượng công an đã bao vây, bắt giữ 22 đối tượng có hành vi đá gà ăn tiền, thu giữ hơn 25 triệu đồng tiền cá cược đá gà, 3 con gà đá và nhiều tang vật có liên quan.

H.PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên