Công an tỉnh: Khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu

Cập nhật: 05-06-2020 | 09:13:23

Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh vừa có buổi gặp gỡ và trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019.

Trong thời gian qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn tỉnh nói chung và TP.Thủ Dầu Một, TP.Dĩ An nói riêng có nhiều chuyển biến tích cực. Nhiều mô hình tự quản về an ninh trật tự xuất hiện ngày càng nhiều. Ghi nhận những kết quả trên, Công an tỉnh tổ chức lễ trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho tập thể, cá nhân Bốn hội tương tế người Hoa Thủ Dầu Một và Xí nghiệp Công trình công cộng TP.Dĩ An có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ảnh).

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Phòng An ninh đối ngoại Công an tỉnh mong muốn các đơn vị trong thời gian tới sẽ tiếp tục phối hợp với nhau thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, thường xuyên trao đổi thông tin tình hình về an ninh trật tự, hỗ trợ xử lý các vụ việc phức tạp, tiếp tục đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa phương; tuyên truyền người dân chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên