Công an tỉnh: Khen thưởng đột xuất 4 cá nhân Đội Dân phòng phường Phú Thọ

Cập nhật: 06-03-2020 | 15:09:09

(BDO) Sáng 6-3, tại trụ sở Công an phường Phú Thọ (TP.TDM), thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh tặng cho 4 cá nhân Đội Dân phòng phường Phú Thọ.


Đại diện Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh trao giấy khen đột xuất cho 4 cá nhân

4 cá nhân thuộc Đội Dân phòng phường Phú Thọ gồm: Ông Dư Hoàng Thuấn, Đội trưởng Đội Dân phòng phường; ông Trương Hoàng Hải, đội viên; ông Hồ Minh Hùng, Đội viên và ông Mai Hữu Chí, đội viên. Cả 4 cá nhân trên đều có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp với lực lực lượng Công an bắt giữ các đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, Công an phường Phú Thọ đã kết hợp lực lượng dân phòng kiểm tra nhà trọ tại khu phố 2, phường Phú Thọ phát hiện bà Phạm Thị Tuyết Lan (SN 2000) cùng ông Danh Thanh Di (SN 1994) có dấu hiệu bất thường. Trong lúc kiểm tra, lực lượng phát hiện trên gác phòng trọ này được gắn cửa kéo bằng nhôm, gắn máy lạnh, dán cách âm, trang bị hệ thống đèn led, loa nghe nhạc với công suất lớn. Trong phòng có một số đối tượng có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy.

Qua kiểm tra 6 đối tượng thì 5 người dương tính với ma túy, trong đó có đối tượng Lan và Di. Bước đầu, Lan và Di khai đã thuê phòng trọ cho khách thuê để “bay” với giá từ 1 triệu đến 1,5 triệu/lượt, mỗi lượt khoảng 6-7 giờ đồng hồ.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên