Công an tỉnh: Thông báo truy tìm đối tượng, người liên quan đến vụ án người phụ nữ bị giết trong phòng trọ

Cập nhật: 19-07-2019 | 14:11:07

(BĐO) Sáng 19-7, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đã phát thông báo rộng rãi việc truy tìm đối tượng, người liên quan đến vụ án người phụ nữ bị giết trong phòng trọ, xảy ra vào ngày 18-7 tại phường Bình Hoà, TX.Thuận An.


Hình ảnh hai người liên quan đến vụ án do Công an cung cấp

Qua công tác điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh xác định và thông báo truy tìm 2 người liên quan đến vụ án là Nguyễn Thị Mỹ Châu (15 tuổi, ngụ ấp Suối Sâu, xã Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên) và Lưu Minh Nhị (18 tuổi, ngụ ấp Bình Thành, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Vật chứng cần tìm là một xe máy nhãn hiệu HONLEI, màu nâu, biển số 95H1-0841 do Lưu Minh Nhị sử dụng. Mọi thông tin, chứng cứ liên quan đến vụ án mạng trên, đề nghị người dân giữ lại và báo ngay cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, địa chỉ 615 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, số điện thoại 0693.509930 hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Trần Tấn Thành, số điện thoại 0949.113.111 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất để xử lý.    

Trước đó, vào lúc 7 giờ ngày 18-7, anh Nguyễn Văn Hiếu (30 tuổi, ngụ Bình Dương) là con rể của bà Lưu Thị Thu đến phòng trọ của bà Thu để lấy sách về cho con học. Khi đến phòng trọ thấy khóa ngoài, lúc này anh Hiếu lấy chìa khóa mở cửa phòng trọ thì thấy bà Thu đang nằm dưới sàn nhà, trên cổ có vết thương và xung quanh có nhiều máu.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên