Công an tỉnh: Thưởng nóng các đơn vị có thành tích phá án

Cập nhật: 18-06-2015 | 10:55:13

 

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Phó Giám đốc CA tỉnh trao giấy khen và tiền thưởng cho lực lượng Cảnh sát hình sự tham gia phá án

Ngày 16-6, Giám đốc Công an (CA) tỉnh đã thưởng nóng cho CA TP.Thủ Dầu Một và CA phường Hòa Phú vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phá án.

Thời gian qua, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một xuất hiện một băng nhóm thường xuyên lợi dụng đêm tối và những chỗ vắng người ra tay khống chế người dân để cướp tài sản. Trước tình hình trên, CA TP.TDM đã xác lập chuyên án để triệt xóa. Qua công tác điều tra nắm tình hình, ngày 13-6, CA TP.TDM phối hợp với CA phường Hòa Phú đã bắt giữ 8 đối tượng phục vụ công tác điều tra. Nhằm kịp thời động viên thành tích trên, Giám đốc CA tỉnh đã tặng giấy khen và thưởng nóng cho tập thể đội hình sự, CA TP.TDM 6 triệu đồng và thưởng 2 triệu đồng cho CA phường Hòa Phú.

Cùng ngày, Giám đốc CA tỉnh cũng đã tặng giấy khen và thưởng nóng cho tập thể CA huyện Phú Giáo, Phòng Kỹ thuật hình sự và Phòng Cảnh sát hình sự CA tỉnh mỗi đơn vị 4 triệu đồng vì có thành tích khám phá nhanh vụ trộm tài sản xảy ra tại Công ty TNHH SX&TM Toàn Năng, bắt giữ đối tượng gây án và thu hồi gần 1,7 tỷ đồng và thành tích làm rõ vụ án giết người xảy ra ở TX.Tân Uyên vào ngày 26-4.

Dịp này, đại diện Công ty TNHH SX&TM Toàn Năng đã đến gửi lời cảm ơn và trao số tiền 50 triệu đồng cho các đơn vị đã tham gia điều tra, thu hồi số tiền gần 1,7 tỷ đồng trao trả cho công ty.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên