Công an tỉnh: Tổ chức giao lưu bóng chuyền nữ

Cập nhật: 21-10-2020 | 09:12:37

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2020) và 10 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.2010 - 20.10.2020), Hội Phụ nữ Công an tỉnh vừa tổ chức giải bóng chuyền nữ cho 5 đội là các cơ sở Hội Phụ nữ trực thuộc và Hội Phụ nữ Công an các huyện, thị, thành phố, gồm: Đội Xây dựng lực lượng, đội An ninh, đội Cảnh sát, đội Công an TP.Dĩ An - Thủ Dầu Một, đội Công an huyện Dầu Tiếng.


Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham dự

Trong không khí vui tươi và thi đấu hăng say, sôi nổi, các đội đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt nhưng không kém phần căng thẳng. Đây là dịp để các hội viên hội phụ nữ trong lực lượng Công an tỉnh ôn lại truyền thống Ngày Phụ nữ Việt Nam và cũng là dịp để giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác. Đồng thời qua đó tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, tạo nên không khí vui tươi, góp phần nâng cao sức khỏe của hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh. Kết thúc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội nữ Công an huyện Dầu Tiếng, giải nhì cho đội nữ ghép Công an TP.Dĩ An - Thủ Dầu Một.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên