Công an tỉnh: Tổ chức nghiệm thu đề tài khoa học cấp cơ sở

Cập nhật: 15-10-2019 | 07:06:02

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học Công an tỉnh Bình Dương đánh giá cao đề tài “Công tác phòng ngừa, phát hiện người nghiện ma túy, thực hiện hành vi phạm tội trên địa bàn tỉnh Bình Dương”

 Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa khọc cấp cơ sở Công an tỉnh vừa tiến hành họp nghiệm thu đề tài khoa học “Công tác phòng ngừa, phát hiện người nghiện ma túy, thực hiện hành vi phạm tội trên địa bàn tỉnh Bình Dương” do thượng tá, thạc sĩ Đỗ Ngọc Ẩn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh làm chủ nhiệm.

Tham gia Hội đồng nghiệm thu có đại tá, tiến sĩ Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu và các đồng chí là thành viên Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học của Công an tỉnh Bình Dương.

Với thực trạng người nghiện ma túy có dấu hiệu gia tăng gây mất an ninh trật tự, người nghiện ma túy có thể là nguyên nhân phát sinh ra các loại tội phạm khác như: Giết người, trộm cắp tài sản, cướp tài sản… Đề tài khoa học “Công tác phòng ngừa, phát hiện người nghiện ma túy, thực hiện hành vi phạm tội trên địa bàn tỉnh Bình Dương” đã bám sát yêu cầu đề ra, các tác giả đã có những nghiên cứu chuyên sâu, mang tính thực tiễn cao.

Hội đồng nghiệm thu đề tài khoa học đã ghi nhận hoạt động nghiên cứu khoa học nghiêm túc của tập thể tác giả đề tài. Bên cạnh những đánh giá cao, các thành viên Hội đồng nghiệm thu đã đưa ra những nhận xét mang tính xây dựng và khuyến khích tác giả nghiên cứu chuyên sâu, đồng thời đưa nghiên cứu này áp dụng vào thực tiễn công tác. Hội đồng nghiệm thu đã thống nhất chấm điểm cho đề tài đạt xuất sắc.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên