Công an tỉnh: Tổ chức nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày truyền thống ngành CAND

Cập nhật: 21-07-2010 | 00:00:00

Tiến tới chào mừng 65 năm ngày truyền thống ngành công an nhân dân (19.8.1945 - 19.8.2010), trong tuần qua, Đảng ủy Công an tỉnh đã tổ chức thành công hội nghị điển hình tiên tiến 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 2005-2010. Hội nghị nhằm tổng kết rút kinh nghiệm trong 5 năm triển khai thực hiện phong trào của toàn lực lượng Công an tỉnh và định hình những phần việc cụ thể để triển khai thực hiện phong trào cho những năm tiếp theo. Hội nghị đã tổ chức tuyên dương và trao giấy khen cho 89 điển hình tiên tiến qua 5 năm thực hiện phong trào này.

Song song đó, các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh phối hợp cùng Ban Công tác thanh niên, Ban Công tác phụ nữ tổ chức nhiều hoạt động về nguồn thăm khu di tích Nhà tù Phú Lợi, khu căn cứ cách mạng Tà Thiết (Lộc Ninh, Bình Phước). Dịp này Phòng Hậu cần - Công an tỉnh còn tổ chức khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn tại 2 xã Bình Mỹ (Tân Uyên) và xã Thanh Tuyền (Dầu Tiếng). Văn phòng Công an tỉnh tổ chức về nguồn, thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, làm công tác xã hội, dân vận và giao lưu với Đoàn thanh niên địa phương tại huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

THANH LÂM
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên