Công an tỉnh triển khai quyết định và kế hoạch kiểm tra về PCCC

Cập nhật: 12-06-2019 | 16:13:39

(BDO) Sáng 12-6, Công an tỉnh đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định và kế hoạch kiểm tra về PCCC đối với các KCN và một số cơ sở hoạt động trong KCN trên địa bàn tỉnh. Tham dự hội nghị có đại diện một số sở, ban, ngành và doanh nghiệp.

Tại hội nghị, lãnh đạo Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC-CNCH), Công an tỉnh đã thông báo về tình hình cháy nổ trong thời gian gần đây trên địa bàn tỉnh; đồng thời, thông qua Quyết định về việc thành lập đoàn kiểm tra an toàn PCCC.

Hội nghị triển khai kế hoạch PCCC đối với các KCN

Theo kế hoạch, thời gian thực hiện bắt đầu từ ngày 18-6 đến hết ngày 22-8. Trong thời gian này, đoàn kiểm tra sẽ làm việc tại 30 cơ sở khu công nghiệp, công ty, xí nghiệp trên toàn tỉnh. Nội dung kiểm tra nhằm tập trung vào 2 đối tượng chính gồm: chủ đầu tư khu công nghiệp và các cơ sở kinh doanh trọng điểm, ngoài kiểm tra hồ sơ còn tiến hành khảo sát thực tế để đánh giá đúng công tác PCCC.

TÂM TRANG - DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên