Công an TP.Dĩ An tiến hành điều tra cái chết bất thường của thanh niên trong căn nhà lầu

Cập nhật: 16-02-2020 | 14:59:40

(BDO) Tối 15-2, Công an TP.Dĩ An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một thanh niên trong căn nhà lầu ở hẻm 670 đường Bùi Thị Xuân, phường Tân Bình, TP.Dĩ An. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Anh (SN 1995, quê Hà Tĩnh).

Căn nhà lầu nơi xảy ra cái chết bất thường của nạn nhân

Trong ngày 15-2, người thân và bạn bè nạn nhân đã nhiều lần tìm kiếm Nguyễn Văn Anh nhưng không gặp, gọi điện thoại thì Anh không bắt máy. Đến chiều tối cùng ngày, do cửa nhà bị khóa nên hai người bạn của Anh trèo lên tầng 2 ngôi nhà phá cửa vào trong tìm kiếm thì phát hiện nạn nhân nằm chết trong nhà vệ sinh ở tầng trệt, trên đầu có vết thương. Căn nhà này nạn nhân thuê của người khác. Nhận được tin báo, Công an TP.Dĩ An đã đến bảo vệ hiện trường và thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ việc.

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên