Công an TP.Thủ Dầu Một: Bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong các ngày nghỉ Tết Dương lịch 2015

Cập nhật: 06-01-2015 | 08:20:14

Để góp phần bảo đảm tình hình trật tự an toàn giao thông trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch vừa qua, lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một đã tăng cường các hoạt động kiểm tra, kiểm soát trên các giao lộ, tuyến đường, khu vực trọng điểm. Theo đó, lực lượng công an đã kịp thời lập biên bản xử lý 21 trường hợp vi phạm, trong đó chủ yếu là vi phạm chạy lấn tuyến, vượt đèn đỏ; giải tán 1 nhóm thanh thiếu niên tụ tập đua xe; bắt giữ 2 đối tượng chạy lạng lách, đánh võng trên đường. Nhờ thực hiện nghiệm túc công tác tuần tra, xử lý nên nhìn chung số vụ tai nạn giao thông và vi phạm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn đều giảm hơn so với cùng kỳ.

Tuy nhiên, theo thống kê trong 4 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2015, trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một vẫn xảy ra 11 vụ tai nạn giao thông, làm 2 người chết, 9 người bị thương, hư hỏng 13 phương tiện.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên