Công an TP. Thủ Dầu Một: Nhân rộng mô hình “Nâng cao chất lượng họp dân ở khu phố”

Cập nhật: 06-11-2015 | 08:06:58

Ngày 5-11, Công an TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị nhân rộng mô hình “Nâng cao chất lượng họp dân ở khu phố” của UBND phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một.

Hội nghị đã được nghe lãnh đạo Công an phường Phú Thọ - Chủ nhiệm đề án “Nâng cao chất lượng họp nhân dân ở khu phố” báo cáo lại kết quả thực hiện đề án của phường giai đoạn 2015-2018. Mục tiêu của đề án nhằm nâng cao ý thức của nhân dân trong việc chấp hành các quy định, chính sách pháp luật của Nhà nước, tạo sự gắn bó mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân. Thông qua thực hiện đề án nhằm tạo ra sự đồng thuận để phát huy sức mạnh của toàn dân trong việc đưa các chủ trương, chính sách của Đảng đi vào cuộc sống.

Đây là mô hình hoạt động có hiệu quả thiết thực trong việc vận động quần chúng nhân dân tham gia tố giác tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương. Đồng thời tăng cường vai trò trách nhiệm của lực lượng công an trong công tác dân vận, tập hợp quần chúng, nâng cao kỹ năng thuyết trình trong việc tuyên truyền vận động nhân dân tham gia xây dựng chính quyền, xây dựng lực lượng, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên