Công an TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 08-10-2019 | 09:13:20

Công an TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, diễn đàn đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của người dân. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao với những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được trong công tác bảo đảm an ninh trật tự của lực lượng công an.


Người dân tham gia đóng góp ý kiến tại diễn đàn

Người dân cũng đã phản ánh nhiều vấn đề như: Tình hình cấp phát mới chứng minh nhân dân; công tác quản lý nhân, hộ khẩu; tình hình tội phạm, tệ nạn xã hội; công tác xử lý các trường hợp vi phạm về nồng độ cồn, thanh niên tụ tập về khuya gây mất an ninh trật tự...

Tại diễn đàn, những ý kiến góp ý của nhân dân đã được đại diện lãnh đạo Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp thu và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, góp ý kiến từ nhân dân để xây dựng lực lượng Công an TP.Thủ Dầu Một ngày càng vững mạnh toàn diện, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác được giao.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên