Công an TP.Thủ Dầu Một: Triệt phá băng nhóm cướp giật tài sản của người đi đường

Cập nhật: 03-11-2016 | 09:36:00

(BDO) Ngày 2-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã triệt phá và bắt tạm giữ 5 đối tượng liên quan đến băng nhóm gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản của người đi đường xảy ra trên địa bàn TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một trong thời gian qua. Hai đối tượng Trần Văn Tài và Hồ Văn Hảo (đều 19 tuổi, cùng quê Cà Mau) cầm đầu băng nhóm này.


Các đối tượng trong băng nhóm cướp giật bị bắt giữ tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 1-11, Tài rủ Hảo đi cướp giật tài sản của người đi đường. Cả hai chạy xe máy BS 67M5-5563 từ nhà của Tài (thuộc phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) qua tuyến đường ĐT 743 lên TP.Thủ Dầu Một. Khi đến khu vực chợ Hàng Bông, phường Phú Lợi thì bọn chúng phát hiện chị Lê Thị B. đang chạy xe máy, trên xe treo một túi xách màu đen, Tài liền áp sát xe chị B. để Hảo ngồi sau giật lấy túi xách rồi tăng ga bỏ chạy. Lúc này, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an TP.Thủ Dầu Một đang phối hợp tuần tra cùng công an và CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Lợi nghe tiếng tri hô của chị B, liền truy đuổi và bắt giữ hai đối tượng cùng tang vật.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, hai đối tượng khai nhận đang cất giấu 3 xe máy dùng để gây án tại nhà trọ của Hảo tại phường Thuận Giao, TX.Thuận An. Tiếp tục điều tra, các trinh sát bắt giữ thêm 3 đối tượng Phan Văn Giàu (17 tuổi, quê An Giang), Ngô Minh Phương (15 tuổi) và Ngô Văn Tài (24 tuổi) cùng ngụ KP.Tân Thắng, phường Tân Bình, TX.Dĩ An.

Theo điều tra, từ giữa tháng 10 đến nay, băng nhóm này đã gây ra 5 vụ cướp giật tài sản của người đi đường ở TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một. Ngoài 5 đối tượng trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một còn xác định thêm 2 đối tượng là nữ tên Phụng và Thảo (chưa rõ lai lịch) tham gia băng nhóm cướp giật này. Hiện vụ việc đang được Công an TP.Thủ Dầu Một tiếp tục mở rộng điều tra.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên