Công an TP.Thuận An: Ra quân xử lý học sinh điều khiển xe máy phân khối lớn

Cập nhật: 17-09-2020 | 08:03:46

Ngày 15-9, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an (CA) TP.Thuận An đã ra quân kiểm tra, xử lý tình trạng học sinh (HS) sử dụng xe phân khối lớn đến trường.


 Lực lượng CSGT CA TP.Thuận An xử lý HS vi phạm

Theo ghi nhận của P.V, trưa ngày 15-9 tại trước cổng trường THPT Trần Văn Ơn, đường 22- 12, phường Thuận Giao, Đội CSGT CA TP.Thuận An đã lập biên bản xử lý gần 20 HS điều khiển xe máy phân khối lớn vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Các lỗi vi phạm, gồm: Không có giấy phép lái xe, không mang theo giấy chứng nhận bảo hiểm, không đem theo giấy đăng ký xe và người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm.

Khi thấy lực lượng CSGT chốt chặn trên đường 22-12, nhiều HS của trường THPT Trần Văn Ơn bỏ xe máy tại trường rồi gọi người nhà đến đón về hoặc nhờ xe ôm chở về sau giờ tan học. Cùng ngày, Đội CSGT CA TP.Thuận An đã tiến hành kiểm tra các xe ô tô đưa rước HS hết hạn đăng kiểm, thay đổi kết cấu, công năng, không an toàn kỹ thuật.

Được biết, trong đợt cao điểm này, Đội CSGT CA TP.Thuận An sẽ tiếp tục duy trì 3 điểm chốt chặn tại 3 cổng trường THPT trên địa bàn để xử lý các trường hợp HS vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên