Công an TP.Thuận An: Tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ, phòng cháy chữa cháy và an ninh trật tự đến người dân

Cập nhật: 08-08-2020 | 13:34:45

(BDO) Sáng 8-8, Công an TP.Thuận An phối hợp với Công an phường An Phú (TP.Thuận An) tổ chức tuyên truyền hướng dẫn pháp luật về giao thông đường bộ, phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an ninh trật tự (ANTT). Tham dự buổi tuyên truyền có chủ các cơ sở trọ, tiểu thương, hộ kinh doanh có điều kiện, công nhân, nhân dân và các lực lượng nòng cốt tại phường An Phú.

Tại buổi tuyên truyền, các báo cáo viên thuộc Đội Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) và các Đội nghiệp vụ thuộc Công an TP.Thuận An thông báo cho người dân biết về phương thức, thủ đoạn của các loại tội phạm mới xảy ra trên địa bàn và cách phòng ngừa; tìm hiểu về Luật An ninh mạng, An toàn giao thông – Trật tự đô thị, công tác PCCC và CNCH, công tác phòng chống tệ nạn ma túy, cờ bạc, mại dâm.

Cũng tại buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH đã phát 250 cuốn cẩm nang tuyên truyền về PCCC đến các đại biểu tham dự.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên