Công an trả lại xe máy bị trộm cho chủ nhân

Cập nhật: 19-03-2020 | 19:15:37

(BDO) Chiều 19-3, lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh 113, thuộc phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an tỉnh đã hoàn tất hồ sơ bàn giao xe máy bị trộm cho chủ nhân là anh Hà Hữu Nam (ngụ huyện Bàu Bàng).

Công an trao trả xe máy cho chủ nhân bị mất trộm

Trước đó, vào khoảng 3 giờ 30 phút ngày 7-3, anh Nam điện thoại đến lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh 113, Công an tỉnh trình báo bị mất một xe máy nhãn hiệu: Yamaha Exceiter 150cc, biển số 61K1-196.53, có trị giá gần 50 triệu đồng, bị kẻ gian lấy cắp và phát hiện đang di chuyển từ TX.Bến Cát đi TP.Thủ Dầu Một (do xe gắn định vị GPS).

Ngay sau đó, lực lượng Cảnh sát 113 đã nhanh chóng triển khai lực lượng tiến hành chốt chặn, đón lõng trên đường Huỳnh Văn Cù (phường Phú Cường) và đường Nguyễn Văn Cừ (phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một). Khoảng 30 phút sau, lực lượng Cảnh sát 113 phát hiện đối tượng có biểu hiện nghi vấn giống với đặc điểm xe máy bị mất nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, đối tượng đã không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Lực lượng cảnh sát truy đuổi khoảng 5km thì đối tượng vứt lại xe để tẩu thoát.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên