Công an TX.Bến Cát ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”

Cập nhật: 03-03-2021 | 08:27:51

(BDO) Ngày 2-3, Công an TX.Bến Cát đã tổ chức Lễ ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2021 cho các đội nghiệp vụ và Công an 8 xã, phường thực hiện.


Lãnh đạo Công an TX.Bến Cát chứng kiến các đội nghiệp vụ thực hiện ký kết giao ước thi đua

Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết việc ký kết nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích trong lực lượng Công an thị xã để nâng cao hiệu quả công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn. Điểm mới của việc thực hiện trong đợt này là Công an thị xã sẽ thực hiện tính bảng điểm dựa vào một số mặt công tác, như: tham mưu, chuyên môn, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng,… Trong đó, nêu cao tinh thần thực hiện các bài viết chuyên sâu về khuyến cáo, phòng chống tội phạm đăng trên trạng mạng xã hội hoặc trang thông tin điện tử Công an tỉnh; các sáng kiến thành lập những mô hình mới được Ban lãnh đạo xét công nhận tính thiết thực và hiệu quả... 

Kết thúc đợt thi đua, Công an TX.Bến Cát sẽ đánh giá kết quả để bình chọn tập thể với các danh hiệu đơn vị quyết thắng và đơn vị tiên tiến; các danh hiệu chiến sĩ tiên tiến và chiến sĩ thi đua cơ sở đối với cá nhân.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên