Công an TX.Bến Cát: Phát hiện một kho đồ chơi trẻ em

Cập nhật: 15-09-2020 | 09:49:20

Công an TX.Bến Cát vừa phát hiện một kho hàng chứa đồ chơi trẻ em với số lượng lớn. Trước đó, qua nắm tình hình địa bàn, các trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy Công an TX.Bến Cát phối hợp Đội Quản lý thị trường số 3, thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương tiến hành kiểm tra kho hàng của Công ty TNHH dịch vụ thương mại xuất nhập khẩu Nam Thuận, đóng tại khu phố 4, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát thì phát hiện tại đây đang chứa trên 26.000 cây súng đồ chơi trẻ em các loại và trên 6.000 món đồ chơi các loại khác (ảnh).

Làm việc với cơ quan chức năng, chủ lô hàng xuất trình hóa đơn chứng từ chứng minh số hàng hóa nêu trên có xuất xứ từ Trung Quốc, tuy nhiên, theo quy định thì súng đồ chơi trẻ em là hàng hóa thuộc danh mục hàng cấm và các món đồ chơi còn lại không có tem nhãn phụ theo quy định.

Công an TX.Bến Cát đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ lô hàng nêu trên, đồng thời tiếp tục làm thủ tục xác minh để xử lý theo quy định.

THÀNH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên