Công an TX.Bến Cát phát thông báo truy tìm đối tượng liên quan đến vụ cướp ngân hàng

Cập nhật: 19-11-2020 | 15:42:52

(BDO) Sau quá trình xác minh, ngày 19-11, Công an TX.Bến Cát đã trích xuất dữ liệu camera an ninh, công bố hình ảnh và truy tìm đối tượng có liên quan đến vụ cướp tài sản tại Phòng Giao dịch Sở Sao, thuộc Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), chi nhánh Bình Dương, tọa lạc tại phường Tân Định, TX.Bến Cát.



Công an TX.Bến Cát trích xuất hình ảnh camera an ninh liên quan đến đối tượng cướp ngân hàng (ảnh công an cung cấp)

Theo cơ quan công an, đối tượng nghi vấn có đặc điểm nhận dạng là nam giới, độ tuổi khoảng 20 đến 25 tuổi, nói giọng miền Nam, cao khoảng 1m65, dáng người cân đối, đeo khẩu trang màu đen, đội mũ kết màu đen phía trong, mũ bảo hiểm màu xanh lá cây, đeo bao tay vải mặc áo khoác màu xám xanh, quần dài màu đen, đi giày thể thao màu đen có đế màu trắng. Phương tiện sử dụng của đối tượng: Xe mô tô kiểu dáng xe Yamaha Nouvo 2, màu đỏ - đen, căm đúc màu đen, không gắn biển số.

Trước đó, vào hơn 11 giờ 30 phút ngày 18-11, một đối tượng nam thanh niên đến quầy giao dịch, lấy ra từ trong cặp 1 vật có hình dạng giống súng và yêu cầu nhân viên giao dịch bỏ tiền vào cặp. Sau khi nhân viên mở từng ngăn kéo trong quầy ra để đối tượng kiểm tra nhưng không có tiền thì bảo vệ của ngân hàng đi vào. Thấy vậy, đối tượng chạy ra khỏi ngân hàng lên xe mô tô hiệu Nouvo màu đỏ (không gắn biển số) và chạy ngược chiều tẩu thoát về hướng phường Hòa Lợi. Nhận được tin báo, các đội nghiệp vụ Công an TX.Bến Cát đã nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp Công an tỉnh điều tra, truy bắt đối tượng. 

Để phục vụ điều tra vụ án, bắt giữ, xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát thông báo mọi công dân khi phát hiện hoặc biết thông tin về đối tượng thì báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát qua số điện thoại: 02743.564.268, 02743.565.407; hoặc báo cho cơ quan công an nơi gần nhất để tiếp nhận thông tin, xử lý theo quy định của pháp luật. 

H.Phước 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên