Công an TX.Bến Cát: Tuyên truyền, vận động cơ sở kinh doanh lưu trú khai báo trực tuyến

Cập nhật: 07-07-2020 | 09:12:49

Thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh và VNPT Bình Dương về việc phối hợp triển khai thí điểm khai báo lưu trú trực tuyến, Công an TX.Bến Cát đã phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức hội nghị tập huấn phần mềm thông báo lưu trú qua mạng Internet cho công an các xã, phường và cơ sở kinh doanh (KD) lưu trú tại địa phương. Đến nay, số lượng cơ sở KD lưu trú trên địa bàn TX.Bến Cát ký hợp đồng với VNPT Bình Dương cài đặt phần mềm khai báo lưu trú trực tuyến được 82/119 cơ sở, đạt 68%.

Để bảo đảm 100% cơ sở KD lưu trú trên địa bàn TX.Bến Cát tham gia khai báo lưu trú trực tuyến, Công an TX.Bến Cát tiếp tục chỉ đạo công an các xã, phường tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các cơ sở KD lưu trú phối hợp với VNPT Bình Dương lắp đặt, sử dụng phần mềm khai báo lưu trú trực tuyến nhằm giúp công tác quản lý cư trú của công an địa phương được thuận lợi, góp phần phòng ngừa tội phạm.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên