Công an TX.Dĩ An: Củng cố hồ sơ xử lý 8 đối tượng gây rối

Cập nhật: 09-07-2019 | 13:55:45

(BDO) Sáng 9-7, Công an TX.Dĩ An cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý 8 đối tượng có hành vi “gây rối trật tự công cộng” tại quán nhậu B.X., thuộc phường Dĩ An, TX.Dĩ An.


Các đối tượng gây rối đã bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an để làm việc, xử lý

Trước đó, tối 6-7, Đội Cảnh sát hình sự phối hợp với lực lượng 113 Bán chuyên trách, Công an TX.Dĩ An tổ chức tuần tra vũ trang, kiểm soát an ninh trât tự trên địa bàn. Khi đến trước quán nhậu B.X. đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy có nhiều biển hiện nghi vấn nên lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, nam thanh niên này không chấp hành hiêu lệnh mà la hét, gọi đồng bọn đang ngồi nhậu trong quán B.X. ra giải vây. Lúc này, có khoảng 20 đối tượng trên người xăm trổ, mặt mũi bậm trợn ra giải vây, thách thức lực lượng chức năng. Để kiểm soát tình hình, lực lượng chức năng đã phải nổ súng trấn áp, tiến hành đưa các đối tượng về trụ sở công an để làm việc.

Hiện vụ việc đang điều tra, xử lý.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên